Top 4 quân cờ chủ lực siêu mạnh mới được Riot thêm vào Đấu Trường Chân Lý tại cập nhật giữa mùa Phần 1

Top 4 quân cờ chủ lực siêu mạnh mới được Riot thêm vào Đấu Trường Chân Lý tại cập nhật giữa mùa Phần 1

Đấu Trường Chân Lý sắp đón nhận hàng loạt chủ lực cực mạnh trong thời gian sắp tới.

Kog’Maw

Được thêm vào game với tư cách là Pháo Thủ thay thế cho Miss Fortune, Kog’Maw dù chỉ có giá 2 tiền nhưng hứa hẹn sẽ lấp đấy khoảng trống sát thương mà unit 5 tiền kia để lại. Với cái giá rẻ chỉ 2 tiền của mình, Kog’Maw lợi thế hơn Miss Fortune ở điểm có thể nâng cấp lên 2 sao, thậm chí là 3 sao từ sớm và kết liễu đối thủ tốt hơn trước

Hơn nữa với sự xuất hiện thêm của tộc Cỗ Máy Chiến Đấu, đặc biệt là Illaoi với class Đấu Sĩ, đội hình Đấu Sĩ – Pháo Thủ sẽ có sát thương đầu ra lẫn khả năng trụ giao tranh tốt hơn hẳn. Tóm lại thì với sự xuất hiện của Kog’Maw và Illaoi, đội hình Đấu Sĩ – Pháo thủ sẽ mạnh sớm hơn ở giữa trận chứ không còn là đội hình chờ tới cuối game với những quân cờ 4-5 tiền như trước nữa.

Zed

Sự xuất hiện của Zed nhiều khả năng sẽ tạo ra rất nhiều lối chơi mới cho đội hình Nổi Loạn khi bạn không còn là kẻ phòng thủ bị động ở giữa trận nữa mà có thể dựa vào gã Mật Thám này để mạnh từ sớm. Điểm đặc biệt của Zed nằm ở khả năng cướp sát thương mỗi đòn đánh thứ ba, kết hợp với hiệu ứng của Mật Thám, vị tướng này có thể khiến cho những chủ lực của kẻ địch yếu đi rất nhiều.

Thậm chí Zed cũng là nguyên nhân khiến cho đội hình Phi Công – Mật Thám vẫn giữ vị thế ở top đầu của các đội hình mạnh nhất mặc dù tộc Phi Công bị nerf cực kì mạnh. Nếu bạn đặt niềm tin vào Zed ở phiên bản tới, lời khuyên của chúng tôi là bạn tập trung vào những món đồ tốc độ đánh và sống sót thay vì sát thương thuần túy, Đại Bác Liên Thanh và Giáp Thiên Thần là tối cần thiết cho quân cờ này.

Vayne

Sự bổ sung quý giá mang tên Vayne đã khiến cho đội hình Siêu Công Nghệ vốn mạnh nay càng bá đạo hơn nữa trong Đấu Trường Chân Lý. Với việc bạn có thể hoàn thành 6 Siêu Công Nghệ từ sớm mà không cần tới Ekko, bạn có thể có một giai đoạn cấp 7 vô cùng khỏe mạnh, tích được rất nhiều tiền và có thể xoay sang nhiều kiểu đội hình ở cấp 8.

Điểm mạnh cũng như điểm yếu lớn nhất của Vayne chính là sát thương đơn mục tiêu cực kì mạnh, với trang bị thích hợp thì chuyện cô nàng này bắn hạ lần lượt từng kẻ địch là điều có thể. Tuy nhiên do thiếu đi lượng sát thương diện rộng nên Vayne khó có thể tự mình “làm hết” được. Vì vậy khi tới giai đoạn cuối trận, bạn cần phải bổ sung những unit gây sát thương diện rộng tốt để bù vào điểm yếu này của Vayne.di

Viktor

Vẫn biết xóa bỏ Vel’Koz là quyết định chính xác của Riot Games nhưng việc họ thêm một Phù Thủy bá đạo hơn như Viktor làm chúng ta phải đặt dấu hỏi cực lớn. Vị tướng này bá đạo ở chỗ, bạn rất khó sắp xếp đội hình để counter lại vị tướng này bởi khi vào trận đấu, các quân cờ sẽ di chuyển tự động và có trời mới biết chúng sẽ đi theo hướng nào và khoảng cách giữa chúng ra sao để kỹ năng của Viktor không trúng vào chủ lực của bạn.

Hơn nữa vị tướng này có tới 2 lần gây sát thương trong kỹ năng, một lần thì gây theo phần trăm máu nên rất hiếm khi Viktor “phế” hoặc không gây ra sát thương. Có lẽ ở phiên bản tới, đội hình Phù Thủy sẽ trở nên cực kì bá đạo với sự xuất hiện của Viktor cũng những cú kẻ laser đầy chết chóc của hắn.

Rate this post